valentines day sms in Gujarati Pyar,love and prem message

valentines day sms in gujrati Pyar,love and prem message

yad amar che jindgi ni safar maa,
ame to 6upavi lidhi 6e tasveer jevan maa,
kem uchi kri sakiye tmari yaad jevan maa,
Yadgar cho tme to sada amari naZar maa.
Happy Valentine Day 





Dosti ma jivjo ma,….
Dosti ma marjo ma,
Himmat na hoy to dosti na karjo ma,
Zindagi nathi amane dosti thi pyari…..,
Dosto matej ch e zindagi aamaaari…..
Have good Valentine Day




NEWS 4U-

MARU 'DIL' VECHVA NU 6

100% Discount

TETHI BADHI CHOKRIO Jene Joie Te Jaldi Karo.

Umar>(18-22yrs)

Last Date-14 Feb 2013...





Nathhhi hotta jyarre tamme,,,,
Tamari yaad aave chhey,
Aa hotho parrr hajaro fariyad aave chhey,
Su bhari didhu 6 khuda E Tamara ma,
Khudda ne yad krta khud Tamari yaad aave chhey,

**Happy Valentines Day**




Tutla spna ne sjavta avde 6e,
ruthla dil ne mnavta avde 6e,
tme amara ZAKHMO ne joine PRESHAN naa thayo,
amne to dard maa pan hasta avde 6e.
Happy Valentine Day 
           




Hamna madya ne haiya sudhi gaya,,,
Tamne khabar nathi ke tame kya sudhi gaya,
suuu tamaara vadd ni khushbu…
Suuu tamaro rang,
anne vato kari sarir ni,
wah wah tame to atama sudhi gaya….
Happy valentines day..





Mara Shbdo Mne Pagal Sabit Kre 6e,
Hu Janu 6u K Sacho Prem 1 Pagal J Kre 6e,
Hasy Patr Banyo 6u.
Zmani Njaro Ma,Hu Pan Hasyo Hto.
Pan Prem Ma To Rda-vaani Alag Mja 6e.
Happy Valentine Day




Haa kaheso to swikar karis,
Naa kaheso to mahenat kris,
Pnn jyare tamara layak banis,
Tyaare fari offer karis,
Pnn prem to tamne j karis….
very very Happy Valentines Day…





Har 1 swaas ma tari yad muku 6u,
mara thi vadhu viswaas tara ma muku 6u,
schavje mara aa viswaas ne jtanthi,
mara swasne tara viswase muku 6u.
Happy Valentine Day 
          



Vat Rakhi Dil Ma,
Vat kahi na Sakyo,
Yad Karya Tmne to Swas Layi na Sakyo,
Pu6yu Koia Mne Ke Tme BHUT Joyu 6e.?
Jnva 6atay Tmaru Nam Layi Na Sakya.
Happy Valentine Day

Hope you will like the valentines day sms on love prem and pyaar. to show your love toward the partner. 
Share 'valentines day sms in Gujarati Pyar,love and prem message' On ...

"valentines day sms in Gujarati Pyar,love and prem message"

Post a Comment